bn-current-user-online-portlet

Online : 3334
Total visited : 150766433

Tăng cường gửi, nhận văn bản điện tử nhằm phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

09/02/2021 13:56 View Count: 186

Ngày 09/02/2021, Sở Tài chính ban hành Công văn số 132/STC-VP về việc thực hiện gửi, nhận văn bản điện tử nhằm chống dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, Giám đốc Sở yêu cầu các phòng, đơn vị thực hiện:

- Tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn, khuyến khích tổ chức, cá nhân sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên Cổng Dịch vụ công quốc gia và Cổng Thông tin dịch vụ công tỉnh Bắc Ninh.

- Công chức làm việc tại Trung tâm Hành chính công của tỉnh và các phòng, đơn vị trực thuộc Sở phải nghiêm chỉnh chấp hành và có giải pháp cụ thể để triển khai thực hiện, nhất là giải pháp hướng dẫn, hỗ trợ kê khai hồ sơ cho tổ chức, cá nhân nộp trực tuyến, qua đường bưu điện được dễ dàng, thuận lợi.

-Tăng cường các biện pháp để thực hiện tốt việc gửi, nhận văn bản điện không kèm theo bản giấy, tránh nguy cơ lây nhiễm thông qua việc tiếp xúc, trao đổi, gửi nhận văn bản giấy, đặc biệt là các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn, triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

- Thường xuyên theo dõi, phát hiện, xử lý kịp thời để đảm bảo không có văn bản gửi lỗi, không có văn bản nhận lỗi, không có văn bản tồn đọng, chưa phản hồi trạng thái trên hệ thống văn bản của Sở./.

Văn phòng Sở